Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Tuổi Thơ Đầy Khó Khăn Chủ Tịch Tập Cận Bình Tiểu Sử– Người Điều Khiển Căn Số Đảng Cộng Sản TQ

hiện giờ chính trường Trung Quốc được phổ thông bạn đọc trong và ngoài nước để ý theo dõi, độc giả ở Việt Nam phổ biến người quan tâm vì diễn biến trên chính trường Trung Quốc tác động rất mạnh đến Việt Nam.

Vấn đề mà rộng rãi người để ý nhất hiện giờ là liệu Tập Cận Bình sở hữu xóa bỏ chế độ ĐCS Trung Quốc tiến đến dân chủ và để chính mình trở nên Tổng thống đầu tiên của Trung Quốc hay không?

trước nhất để hiểu tính cách thức của con người này, chúng ta hãy cùng đi ngược lịch sử trở về tuổi thơ của ông, là cội khởi thủy rễ hình thành tính cách thức của ông hiện nay.

Tập Cận Bình tiểu sử mới 13 tuổi đã bị xem là "chống Đảng", "phản cách mạng"

Tập Cận Bình  tiểu sử  sinh năm 1953, cũng như bao đứa trẻ khác to lên ở Trung Quốc, cậu bé Tập Cận Bình tiểu sử luôn được nghe và tin tưởng về sự "quang minh" và "vĩ đại" của ĐCS Trung Quốc.

Năm 1966, lúc Tập Cận Bình tiểu sử 13 cũng là năm Đại cách mạng văn hóa do Mao Trạch Đông khởi động khởi đầu. khi này với 1 danh trong khoảng được khai sinh trong khoảng văn hóa Đảng là "đấu tố", bất cứ người nào bị liệt vào phần tử "phản cách mạng" là bị đưa ra "đấu tố", áp lực "đấu tố" khủng bố ghê rợn lan khắp thôn xóm.

Mới 13 tuổi, cậu bé Tập Cận Bình tiểu sử rất hồn nhiên kể vài câu sở hữu các cô chú ngỏ ý ko đồng ý với cảnh "đấu tố" thảm khốc này. Thế là cậu bé Tập Cận Bình tiểu sử bị chụp ngay vào chiếc mũ "phản phương pháp mạng", bị liệt vào thành phần "đối lập mang Đảng", rồi bị nhốt trong Trường đảng trung ương chuẩn bị đem ra "đấu tố".

Trường Đảng đã doanh nghiệp buổi "đấu tố" phê phán Tập Cận Bình mang tội theo "tẩu tư phái" (tức là phái chủ trương đi theo tuyến đường tư bản chủ nghĩa), cộng bị "đấu tố" sở hữu Tập Cận Bình là 5 người khác. Nhưng chỉ với Tập Cận Bình là nhỏ nhất.

Tập Cận Bình tiểu sử bị chụp lên đầu chiếc mũ cao khiến cho bằng sắt, cái mũ rất nặng, đè xuống. Người bị đeo mũ này không thể ngẩng đầu lên được, chỉ với thể cúi đầu mà ưng ý để người khác xỉ vả "đấu tố". loại mũ quá nặng đối mang 1 đứa trẻ, Tập Cận Bình phải sử dụng 2 tay nhấc lên. Từng đoàn người đi qua "đấu tố" nói tội trạng.

phổ thông người lòng vòng vùng thấy thương thằng bé Tập Cận Bình, nhưng cũng phải hô "đả đảo bọn phản quốc", "đả đảo bọn phản bí quyết mạng", "đả đảo bọn chống Đảng" v.v… Bởi nếu như ko hô lên như thế thì cũng sẽ bị liệt vào phần tử "phản cách mạng" và với đi "đấu tố".

Mẹ của Tập Cận Bình cũng bị thử thách lòng trung thành có Đảng bằng cách thức xem sở hữu thật lòng dám "đấu tố" con mình hay không, bà đứng trước mặt con giơ cả hai tay hô "đả đảo" con mình mà trong lòng toang hoang.

Sau cuộc "đấu tố" Tập Cận Bình tiểu sử tiếp tục bị giam trong Trường đảng trung ương, cậu bé đói bụng quá không sao chịu được, nhân hôm trời mưa dầm dề, người gác cửa không chú ý, bèn nhảy cửa sổ chạy trốn về nhà mong được ăn cái gì cho đỡ đói.

Tập Cận Bình tiểu sử bị phát hiện và bị bắt trở lại, mẹ của ông cũng bị bắt mang tội danh bao che cho phần tử "phản cách thức mạng", con trai Viễn Bình và con gái An An bị rơi vào bước trục đường ko sở hữu người coi sóc.

Tập Cận Bình  tiểu sử ko quản mưa gió xin đi báo có các quan chức lãnh đạo về hoàn cảnh gia đình mình, thế nhưng ai có thể giúp được, thế là Tập Cận Bình chỉ biết khóc trong vô vọng. ngừng thi côngĐây là bài học trước nhất giúp ông dần dần hiểu được thực chất của ĐCS Trung Quốc là gì.

Sau chậm tiến độ Tập Cận Bình tiểu truyện bị bắt đi bị đưa vào trại cải tạo lao động vốn chỉ giành cho vị thành niên.

từ chậm tiến độ cậu bé Tập Cận Bình bị liệt vào danh sách "chống Đảng" và luôn http://trithucvn.net/ bị để ý xem mang "tiến bộ" ko, sở hữu "thay đổi lập trường quan điểm" không.

giảm thiểu địa ngục này gặp ngay phải địa ngục khác

Trong công đoạn Đại cách mệnh văn hóa, Mao Trạch Đông xây dựng hàng ngũ Hồng cảnh vệ xuất thân từ thanh niên và sinh viên. đội ngũ Hồng vệ binh này dùng để đánh đổ Lưu Thiếu Kỳ cộng hầu hết trí thức trong thời kỳ này.

hàng ngũ Hồng cảnh vệ này cũng được sử dụng để tham gia "phá tứ cựu", tức là đập phá hết thảy "cựu tư tưởng, cựu văn hóa, cựu phong tục, cựu tập quá", phá hoại văn hóa cựu truyền của dân tộc. 10 triệu hộ gia đình đã bị lục soát và bị thiêu hủy toàn bộ những các vật phẩm cựu truyền.

Sau khi sử dụng Hồng vệ binh xong, Mao Trạch Đông tuyệt giao vứt bỏ hàng ngũ này, Tháng 12 năm 1968, Mao Trạch Đông truyền chỉ thị "thanh niên trí thức đến vùng nông thôn, kết nạp tái giáo dục của bần nông và trung nông", sắp 17 triệu bạn teen trí thức trên toàn quốc phải "lên núi xuống làng".

Thế nhưng phong trào "lên núi xuống làng này" được che đậy bằng toàn bộ mỹ từ, làm cho toàn bộ tuổi teen khi chậm triển khai cũng tích cực xuống nông thôn: "trời đất minh mông, mặc sức vùng vẫy", "tràn đầy lòng hăng hái xuống nông thôn", "bám gót thống soái Mao chủ tịch, đất trời mông mênh luyện lòng trung". v.v.

Tháng 1/1969, chưa đến 16 tuổi, Tập Cận Bình cộng phổ thông bạn teen khác "lên núi xuống làng". lúc Đó Tập Cận Bình bị gắn nhãn hiệu "phần tử phản động", "chống Đảng" nên việc xuống nông thôn lúc chậm triển khai được xem là hết sức may mắn, mà không biết rằng một địa ngục tù khác đang chờ đợi ông.

Ông bị đưa tới trại phân phối Lương Gia Hà quận Diên Xuyên, Thiểm Tây tham dự cần lao cung ứng. Cường độ cần lao nơi đây khiến cậu bé chưa tới 16 tuổi như Tập Cận Bình phải kinh hoàng.

khiến cho việc nặng nhọc nhưng ăn cơm độn ngô nên ko bao giờ biết no là gì, loại áo phong phanh không ngăn được gió lạnh, bao lăm đêm ko sao ngủ được vì lạnh và đói.

Mùa đông năm trước tiên đến trại cần lao này, Tập Cận Bình không sao chịu nổi mẫu rét cắt da làm thịt của mùa đông. Ông phải tới quận Phú Bình, thức giấc Thiểm Tây nhờ người thân may cho ông một loại áo bông.

Cũng trong trại lao động khắc nghiệt này, Tập Cận Bình nhận được thư ở nhà báo tin người chị cả của ông là Tập Hòa Bình bị chết, ông đã khóc ngay tại chỗ.

Tập Hòa Bình chỉ cần khoảng diễn ra Đại cách mạng văn hóa, ko chịu nổi sự bức hại tàn khốc của ĐCS Trung Quốc nên đã trầm mình mà chết.

Em trai ông là Tập Viễn Bình đi thăm ông, chỉ một ngày mà khắp người mọc đầy mụn nước. té ra Tập Cận Bình vì để giảm thiểu bị bọ chét cắn, đã rải một lớp bột 666 (một nguyên liệu để khiến cho thuốc trừ sâu) rất dày dưới giường chiếu, quanh quéo năm suốt tháng nằm ngủ trên lớp bột 666 này.

Tập Cận Bình xin lỗi em trai và dặn đi dặn lại là về nhà ko được nhắc cho mẹ biết. bên cạnh đó Tập Viễn Bình lúc về nhà thân thể cứ vữa dần ra, máu giết mổ lộn lạo khiến cho không thể che dấu được, đành nói thật với mẹ.

Tập Viễn Bình mới ở một ngày đã bị vậy, mà Tập Cận Bình phải chịu khổ tại trại cần lao này tới 7 năm, song song còn phải kinh qua các việc trồng trọt, kéo than, đắp đê, gánh phân, đào đất…

Cha của ông bị xem là "chống Đảng", hơn 10 năm trời liên tiếp bị thẩm tra, diễu phố "đấu tố"

Năm 1962, Cha của ông là Phó thủ tướng Tập Trọng Huân bị xem là người chủ trì viết cuốn tiểu thuyết "Lưu Chí Đan" (thời điểm chậm triển khai tiểu thuyết này bị xem là chống Đảng).

Người khẳng định điều này là Khang Sinh, Ngày 24-9-1962, khi chủ toạ Mao Trạch Đông phát biểu tại Hội nghị Trung ương 10 khóa 8, Khang Sinh đã gửi 1 mẩu giấy trong ngừng thi côngĐây ghi: "Việc lợi dụng cuốn tiểu thuyết "Lưu Chí Đan" để mẫu trừ các hoạt động chống đảng là 1 phát minh lớn".

trong khoảng chậm triển khai có thể thấy việc cho rằng Tập Trọng Huân chủ trì viết cuốn sách trên là 1 hành động để kết tội ông cùng những người khác, nhằm mẫu các người ko cùng quan niệm với Mao Trạch Đông vào thời điểm ngừng thi côngĐây.

từ thời khắc chậm tiến độ cho đến hết cách mạng văn hóa ông Tập Trọng Huân liên tiếp bị đưa đi thẩm tra và "đấu tố".

Tháng 12/1965, ông bị đưa tới trại cần lao ở Lạc Dương, Hà Nam. Tháng 1/1967 ông Tập Trọng Huân bị đưa đi diễu xã để "đấu tố" tại nhiều địa phương ở tỉnh giấc Thiểm Tây, sau ngừng thi côngĐây ông bị giam lỏng thêm 8 năm nữa ở trại cần lao Lạc Dương trong cảnh ngộ sống vô cùng thống khổ.

Thoát khỏi địa ngục, trong khoảng "phần tử chống Đảng" trở thành người quyết định số mệnh của Đảng

Ngày 7/10/1975 Tập Cận Bình nhận được thông báo tuyển chọn vào trường đại học Thanh Hoa (Bắc Kinh), ông chuẩn bị rời khỏi trại lao động Lương Gia Hà, nơi ông phải lao động và sống khốn khổ suốt sắp 7 năm trời.

Đối diện với bà con tiễn chân mình, ông đã rơi nước mắt. ví như không mang sự chở che và khích lệ của người thân trong suốt 7 năm trời ông khó mà chịu nổi 7 năm trời ở nơi địa ngục tù này.

đường phát triển thành quan chức và lãnh đạo ĐCS Trung Quốc của Tập Cận Bình khác hẳn những quan chức và lãnh đạo khác.

khi mà hầu như các lãnh đạo khác đều được trải thảm đi lên thuận tiện bằng lý lịch đỏ, được ghi nhận là "tuyệt đối trung thành với Đảng". Thì Tập Cận Bình lại đi lên bằng một tuổi thơ đầy sóng gió, có các ngày tháng cơ cực nhất nơi địa lao tù.

tuồng như trong cõi thần kì, đã có bàn tay vô hình an bài để đứa trẻ 13 tuổi ngày nào bị đem ra "đấu tố" sở hữu tội danh chống Đảng, thì này lại tuyến phố đường trở nên Tổng bí thư, chủ toạ nước, chủ tịch quân ủy trung ương, gần đây trở nên lãnh đạo hạt nhân mang đầy đủ mọi quyền lực tối thượng trong tay, quyết định số phận của ĐCS Trung Quốc

có nền móng khác mang những lãnh đạo khác nên ông là người hiểu rõ nhất thực chất của ĐCS Trung Quốc. Và giờ đây chính ông là người quyết định vận mệnh của ĐCS Trung Quốc.

Từ khóa: Tap Can Binh tieu su

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét